Thứ Ba, 5 tháng 9, 2017

1 Bí Quyết Tu Luyện Tinh Thần Mới Cực Kỳ Hay Để Nuôi Dưỡng Tâm Hồn Cho Trẻ

Điều gì đã làm cho những đứa trẻ này thay đổi??? Biết tưởng tượng người khác, tự thay đổi mình để tốt hơn. Sống với bổn phận và tự lập là nhân tố mà các em đang hướng đến. không phân biệt lứa tuổi, nhỏ nhất mới lên 6, cách thức tu luyện kỳ diệu này thực thụ đã cải biến từ nhận thức tới hành vi con nít.

Khoảng 13:00 ngày 4/6/2016, Hiệp hội Pháp Luân Đại Pháp San Francisco đã tổ chức buổi giao lưu san sẻ kinh nghiệm tu luyện cho thanh thiếu niên nhi đồng tại địa phương. buổi giao lưu lôi kéo khoảng hơn 200 học viên tham gia, trong Đó mang 18 tiểu môn sinh đã phát biểu san sớt kinh nghiệm tu luyện của mình.

các bạn nhỏ tu luyện Pháp Luân Đại Pháp này có độ tuổi dưới 18, mang em vừa chập chững biết đi, có em là học trò tiểu học, trung học, cũng sở hữu bạn chuẩn bị bước vào đại học, mang em tham gia tu luyện từ nhỏ, có em mới vừa tham dự tu luyện chưa lâu. Họ cùng nhau đề cập lại câu chuyện tu luyện của mình, nhắc lại trải nghiệm vận dụng nguyên tắc Chân – Thiện – Nhẫn lúc ứng xử trong gia đình, nhà trường và có bạn bè…

Con bỏ thói xấu, mẹ tham gia tu luyện

Em An Khải Văn 14 tuổi đến trong khoảng Trung Quốc cho biết, sau khi tu luyện Pháp Luân Công, em đã từ bỏ phổ biến tính xấu mà trước đây được hình thành trong khoảng không gian sống ở Trung Quốc, đặc thù là tính hay hờn dỗi, hay vòi vĩnh cha mẹ…

Trong 1 lần gọi điện thoại cho mẹ vì chuyện ở lớp học, em đã tranh biện mang mẹ, khi chậm triển khai em không kìm nén được cảm xúc đã quát lên sở hữu mẹ rồi quắp điện thoại. Sau chậm triển khai trong bữa ăn, nhớ lại hành vi của bản thân khiến em thấy thất vẳng và tự hỏi vì sao mang thể quát mẹ như thế. "Trăm thiện lấy hiếu làm cho đầu", thế là vừa ăn xong em đã vội gọi điện thoại xin lỗi mẹ, tĩnh tâm chuyện trò sở hữu mẹ.

Sau này An Khải Văn nghe giáo viên nhắc lại, các đổi thay của em khiến cho mẹ khôn cùng sửng sốt. Mẹ kể sở hữu thầy giáo, trước đây chưa bao giờ em chủ động xin lỗi mẹ như thế, hành động lần chậm tiến độ của em đã khiến mẹ giật thột, cảm thấy bất ngờ khi mới tham dự tu luyện một thời gian ngắn mà con mình đã đổi thay phổ biến như thế, thật đúng là kỳ tích.

An Khải Văn nghe xong cũng cảm thấy Pháp Luân Đại Pháp quả đúng là kỳ diệu, ko ngờ sau khi tu luyện tính tình lại thay đổi rộng rãi như thế. Vì sự đổi thay của con, người mẹ cũng khởi đầu tập thói quen đọc sách "Chuyển Pháp Luân" hàng ngày, từ từ cũng tham gia tu luyện.

Bỏ tính tham ăn

đồ đệ nhỏ nhất tham dự phát biểu tên là Phan Tinh Nguyệt. Cô bé thuộc "Hồng Ngâm" từ năm 3 tuổi. Cô bé cũng đọc hết cuốn "Chuyển Pháp Luân" của nhà sáng lập Pháp Luân Công ông Lý Hồng Chí, bây giờ đang đọc lần thứ hai. Nhờ đọc cuốn "Chuyển Pháp Luân" mà cô bé biết thêm được phổ quát chữ Hán.

Cô bé Phan Tinh Nguyện tuy nhỏ tuổi nhưng qua tu luyện mà hiểu được tính yêu thích ăn của mình là rất xấu, cho nên cũng đã cố gắng từ bỏ tính xấu http://minhbao.net/ này. Cô bé đề cập, với lần mẹ mua mẫu Burger gà nhưng người em trai đã ăn hết một mình, ko cho cô bé ăn, khi chậm tiến độ cô bé vô cùng tức giận.

Ba đề cập, em trai ăn không hết đâu, chút nữa sẽ đưa lại cho con. Nhưng em trai ăn thoáng một chiếc hết sạch khiến cô bé tức quá bật khóc.

Bé Phan Tinh Nguyện cho biết, cô bé muốn cái bỏ tính bí quyết này, nhưng cứ khi thấy sở hữu đồ ăn ngon thì không nhịn được. Cô bé nghĩ sẽ học Pháp phổ biến hơn để sớm dòng bỏ tính tham ăn này.

phát triển thành môn sinh Đại Pháp chân chính

Katherine Xiao 12 tuổi cho biết, em thường xuyên tham gia các hoạt động của Đại Pháp. Mẹ kể với em, nhất định phải nghe lời Sư phụ, chiểu theo đề xuất Chân – Thiện – Nhẫn để nâng cao tâm tính, phải trở nên môn đệ Đại Pháp chân chính.

Katherine cho biết, em tu luyện siêng năng hàng ngày cộng mang mẹ, cuối tuần 2 mẹ con lại đến điểm luyện công. Ở điểm luyện công em cũng tham gia phát tài liệu về Pháp Luân Công, vì vậy thời kì cuối tuần là thời kì em cảm thấy vui nhất.

Sau khi ra nước ngoài, đi đâu mẹ cũng đưa em đi, cộng học Pháp tập thể, luyện công tập thể, diễu hành chung mang rộng rãi người. Mọi hoạt động của Pháp Luân Công hai mẹ con đều tích cực tham gia. Dù em không thích đi chơi như những bạn học khác nhưng vẫn cảm thấy thiếu thốn thời gian.

những tiểu môn đồ đều cho biết, nhờ ngày hội giao lưu mà những em nhận thấy phải cố gắng hơn nữa trong tu luyện, hiểu rõ hơn việc tu luyện chỉ với dựa vào chính mình, không thể ỷ lại vào bố mẹ và người khác, tự mình khiến chủ mình là thấp nhất, ko được mượn cớ tuổi còn nhỏ, phải làm theo lời dạy của Sư phụ để trở nên tiểu môn đồ Đại Pháp chân chính.

Sau lúc kết thúc buổi san sớt, những tiểu môn sinh đã cộng nhau luyện công, sau chậm tiến độ xem trình diễn múa và thổi sáo. buổi giao lưu kinh nghiệm chấm dứt rẻ đẹp trong tâm cảnh nô nức của mọi người.

Từ khóa: tu luyen

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét